วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หลอนสุดๆ คนอวดผี 23 ธันวาคม 2558 บ่วงรักแรงอาฆาต ห้ามพลาด


รายการ คนอวดผี สัปดาห์นี้เป็นเรื่องอานุภาพของความรัก ที่เค้าว่าสามารถสร้างสรรค์ทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ แต่ความรักก็เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะถ้าความรักนั้นไม่สวยงามเช่นเคยแล้ว ก็อาจจะทำลายได้ทุกสิ่งแม้กระทั่งชีวิตของตนเอง

เป็นเรื่องราวของคุณแม็ก อายุ 32 ปี ชายที่ศรัทธาความรักเป็นอย่างมาก เหตุการณ์มีอยู่ว่า แม็กมีแฟน คบหากันมานานกว่า 8 ปี หลังจากที่เขารู้ว่าแฟนแอบมีชายอื่น แม็กก็เริ่มเก็บกดมากขึ้น จนกระทั่งประมาณกลางเดือนเมษายน แม็กได้ตัดสินใจไปบ้านพ่อตาซึ่งมีแฟนสาวนั้นพักอาศัยอยู่ แต่กลับเห็นแฟนสาวนั้นอยู่สองต่อสองกับผู้ชายคนใหม่ จึงเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาท หลังจากที่แม็กกลับมาได้ทิ้งประโยคสุดท้ายให้กับคุณแมวมารดาของตนก่อนออกจากบ้านไปว่า "หนูจะไปตามทางของหนู" จนกระทั่งวันถัดมามีชาวบ้านที่รู้จักโทรไปหาคุณแมวแล้วบอกว่า "แม่ทำใจดีๆนะ มาดูแม็กหน่อยสิ แม็กผูกคอตายที่บ้านร้างข้างๆบ้านของแฟนสาว" แต่เหตุการณ์ก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะ เพื่อนของน้องสาวแม็ก ได้เล่าให้น้องสาวผู้ตายฟังว่าระหว่างที่เดินทางมาบ้าน เห็นแม็กเดินอยู่ริมถนน เดินก้มหน้า ใส่เสื้อสีแดงกางเกงสีดำ น้องสาวก็ตอบกลับไปทันทีว่าเป็นไปได้ไงเพราะแม็กได้เสียชีวิต โดยการผูกคอตายไปแล้ว

หลังจากที่แม็กเสียชีวิต ชาวบ้านต่างก็ยังเห็นวิญญาณวนเวียนอยู่ไม่ไปไหน จนกระทั่งมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไปท้าลองของ ปรากฎว่าคืนนั้นแม็กได้มาเข้าฝันของเด็กวัยรุ่นคนนึงที่มาท้าทายว่า "มึงอย่ามายุ่งกับกู" ซึ่งทุกวันนี้คุณแมวยังคงเชื่ออยู่ว่าวิญญาณของผู้เสียชีวิตยังไม่ไปไหน งานนี้ริวจะสามารถช่วยไขประเด็นปัญหาได้หรือไม่ ติดตามได้ใน "รายการ คนอวดผี วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2558 เวลา 22.30 – 00.00 น. ทางWorkpoint กดช่อง 23


คนอวดผี